Og neytendur?

Er Arnar ekki aš gleyma aš žetta eru hreint ekki óvinsęlar fréttir? Ef eftirspurn er til stašar sprettur frambošiš upp - žaš mį varla banna žaš. Mér er svosem alveg sama hvaš fólk gerir sér til dęgradvalar, svo lengi sem žaš er mér ekki horn ķ sķšu, en ég sleppi žvķ alveg aš lesa visir.is, til dęmis af žessari įstęšu, alveg eins og sumir lesa visir.is einmitt śt af žvķ aš žessar fréttir mį finna žar. Svo, ég held aš Arnar hoppi alveg yfir langsterkasta hvatann ķ allri žessari hringekju, eftirspurnina sjįlfa, sem žarf aš linna įšur en frambošiš hverfur.

 

Sem er alveg óhįš žvķ hversu ofsalega sorglegar mér finnast svona fréttir, sömuleišis hįttalag fólksins sem les žęr. 


mbl.is Hvaš er žetta annaš en kvenfyrirlitning?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband