Meiri vitleysan

Ef fólk vantar pláss í fangelsum er alger óþarfi að nota forsetann til að rýma til. Svo eru fangelsi léleg lausn á afbrotavanda. Það er ekki eins og fólk batni þar. Sé afbrotamaður tekinn úr samfélaginu og settur í fangelsi á það eingöngu að vera til að hlýfa samfélaginu við honum, eins og tilfellið er þegar um miskunnarlausan fjöldamorðingja er að ræða. Þar sem ég tel ólíklegt að 60.000 Frakkar séu miskunnarlausir fjöldamorðingjar tel ég heppilegri lausn að senda alla þessa smákrimma bara á sjóinn, að moka flórinn eða í nautgripabú; senda þá í andlega afvötnun/afeitrun.

Það leysir engan vanda að nota forsetann sem afsökun til að sleppa þúsundum dæmdra afbrotamanna í samfélagið á ný.


mbl.is Sarkozy neitar að náða fanga á Bastilludaginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

djöfull er ég sammála þer. Annars gleimdi ég hvað égættlaði að skrifa vegna þess að ég var svo legni aðspá í því hver summan af átta og nítján  sem var ruslpóstsvörnin sem maður þarf að fylla út til þess að geta kommentað. Þegar talað er um ruslpóstsvörn er þá verið að meina að fólk sem getur ekki lagt saman átta og nítján fá ekki að kommenta vegna þess að það er ruslpóstur skrifaður af rusl fólki.

Gunni k 

Gunni k 8.7.2007 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband