Fyrsta skiptið?

Ég er alveg viss um að þetta er ekki "í fyrsta skipti sem þeir Plant, Jimmy Page og John Paul Jones koma saman á sviði."
mbl.is Led Zeppelin kemur fram á tónleikum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er rétt hjá þér,þeir hafa oft spilað saman áður.Sá þá í París 1995 á túr sem mig minnir að hafI heitið No Quarter.Einnig spilaði að mig minnir með þeim gítarleikarinn í The Cure með þeim þarna.Man ekki hver spilaði á bassa,Jens Guð ætti kannski að vita allt um þetta betur en ég.Virðist grafa upp ótrúlegustu sögur af tónlistarmönnum og tónlist almennt.En magnaðir voru þessir tónleikar.

Hertoginn á Bjarti NK 20.9.2007 kl. 03:17

2 identicon

Ég leiðrétti eitt hér,las þetta ekki rétt.Ég var að meina trommaran,Jason Bonham.Hann sat á bak við settið þarna í Bercy Palace höll árið 1995.John Paul Jones var ekki með þeim þarna.

Hertoginn á Bjarti NK 20.9.2007 kl. 03:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband